Những mẫu cửa sổ nhôm kính đẹp được yêu thích hiện nay trên thị trường

 Hiện nay cửa sổ nhôm kính đang là một trong những loại ngoại thất được ưa chuộng sử dụng để thi công lắp đặt cho căn hộ. Trong nội dung bài viết này mình sẽ tổng hợp cho các bạn những mẫu cửa sổ nhôm kính đẹp được ưa chuộng nhất hiện nay trong năm 2020.

Nên mua cửa sổ nhôm kính của hãng nào?

Hiện nay tại Việt nam có rất nhiều công ty chuyên sản xuất cửa nhôm kính. Nhìn chung một sản phẩm của nhôm tốt thì ngoài khâu gia công tỉ mĩ, đẹp ra thì nguyên liệu cấu thành sản phẩm cũng đóng vai trò rất quan trọng. Các bạn nên chọn mua các sản phẩm cửa nhôm được sản xuất từ loại nhôm cao cấp có độ bền cao. Các bạn có thể lựa chọn các sản phẩm cửa sổ nhôm kình đến từ các thương hiệu nhôm XINGFA, VICINO, HGC.

Đây là 3 thương hiệu khá quen thuộc trên thị trường cửa nhôm kính tại Việt Nam. Theo đánh giá của nhiều người thì sản phẩm đến từ 3 thương hiệu này được cho là tốt nhất cả về độ bền sản phẩm lẫn tính thẩm mĩ của sản phẩm.

Những mẫu cửa sổ nhôm kính đẹp 2020

Dưới đây mình sẽ giới thiệu với các bạn 3 mẫu cửa sổ nhôm kính đẹp cao cấp, đẹp giá rẻ được ưa chuộng trong năm 2020

Mẫu cửa sổ nhôm kính mở hất

Mẫu cửa sổ này được thiết kế khá độc đáo, lấy ý tưởng từ các khung cửa sổ trong các ngôi nhà lá thời xưa. Khi muốn mở cửa thì bạn phải đẩy cửa lên, ngược lại  khi muốn đóng cửa thì bạn chỉ cần kéo cửa xuống. Kiểu thiết kế này thường được nhiều người ưa chuộng sử dụng lắp đặt trong các căn chung cư, căn biệt thự cao cấp.

Mẫu cửa sổ nhôm kính mở trượt

Mẫu cửa sổ này cũng là một sự lựa chọn bạn có thể tham khảo để lắp đặt cho căn hộ của mình. Với thiết kế cửa trượt tiện lợi giúp cho bạn dễ dàng thực hiện thao tác mở và đóng cửa. Bên cạnh đó, với thiết kế của cửa sẽ giúp bạn hạn chế được va đập khi trời mưa gió. Mẫu thiết kế này thường được sử dụng trong các căn nhà phố, biệt thự, shophouse,...

Mẫu cửa sổ nhôm kính mở trượt

Đây là mẫu thiết kế khá quen thuộc tại thị trường cửa nhôm kính Việt nam. Mẫu thiết kế này được sử dụng phổ biến trong các hạng mục thi công ngoại thất. Đây là mẫu thiết kế quen thuộc với phần cửa mở xoay đơn giản. Nếu bạn là một ngừi yêu thích sự đơn giản thì đây là mẫu thiết kế mà bạn có thể tham khảo lựa chọn.

Mua cửa sổ nhôm kính ở đâu?

Nếu bạn đang có nhu cầu mua những mẫu cửa sổ nhôm kính đẹp nhưng chưa biết đơn vị nào uy tín thì có thể tham khảo qua công ty Hoàng Gia. Hoàng Gia là một trong những công ty uy tín chuyên cung cấp các loại cửa nhôm được nhiều người tin tưởng lựa chọn.

Các sản phẩm được Hoàng Gia cung cấp luôn được kiểm tra kỹ lưỡng về mặt chất lượng trước khi giao đến cho khách hàng. Cho nên bạn có thể yên tâm khi lựa chọn mua cửa sổ nhôm kính tại Hoàng Gia.

Cửa sổ nhôm kính Hoàng Gia cung cấp sản xuất từ nguyên liệu nhôm cao cấp đến từ các thương hiệu nổi tiếng như XINGFA, VICINO đảm bảo độ bền và chất lượng sản phẩm tốt nhất. Bên cạnh đó, các sản phẩm cửa nhôm tại Hoàng Gia được gia công tỉ mỉ từng chi tiết đem đến cho sản phẩm độ sắc nét và tính thẩm mĩ cao.

Khi mua hàng tại Hoàng Gia bạn sẽ có nhều sự lựa chọn về kiểu dáng, mẫu mã sản phẩm hơn, đáp ứng tối đa nhu cầu mua sắm của các bạn. Sản phẩm cửa sổ nhôm kính Hoàng Gia đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng cho bạn tha hồ lựa chọn tùy theo sở thích và nhu cầu của từng người.

Nếu các bạn có nhu cầu mua sản phẩm vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số 0937 394 666 - 0254 373 6666 để được đội ngũ nhân viên của chúng tôi hỗ trợ tư vấn và báo giá.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chuyên cung cấp cửa sổ nhôm kính lùa cao cấp giá rẻ

Những điều bạn cần biết về cấu tạo của cửa nhôm xếp trượt hiện nay