Những thông tin bạn nên tham khảo ngay về sản phẩm cửa trượt nhôm kính trượt

  

Bạn đang muốn tham khảo về các thông tin về sản phẩm cửa trượt nhôm kính trượt trước khi quyết định có nên sử dụng nó hay không? Hãy tham khảo nhay bài viết sau để hiểu hơn.

1. Những cấu tạo của cửa lùa bằng nhôm kính thiết kế theo kiểu trượt

- Yếu tố đầu tiên là loại nhôm được chọn làm cửa: bộ phận này sẽ được tạo ra từ khung nhom được phủ bên ngoài đồng thời được xem như xương sống của cả cánh cửa. Tất cả các thanh nhôm được dùng đều đã định hình chuẩn và tạo ra từ các loại hợp kim nhôm đã được tuyển chọn cao cấp. Hiện nay các sản phẩm cửa nhôm kính trượt đều được tạo ra từ công nghệ sơn tĩnh điện hiện đại để các sản phẩm luôn giữ được màu sắc và chất lượng theo quá trình sử dụng.

- Yếu tố thứ hai chính là phần kính được lắp vào cửa: trước khi có được sản phẩm nhôm cửa kính trượt hoàn mỹ như thế thì quá trình cắt kính, gọt dũa cũng rất quan trọng, phải được tính toán và thiết kế đúng chuẩn. Và bên cạnh đó ngoài việc sử dụng kinh cường lực thì hiện nay người ta còn sử dụng các loại khác như là kính dán hay kính đơn nổi phổ biến,…

- Yếu tố cuối cùng chính là số lượng cửa lùa nhôm kính trượt: hiện nay nhiều người ưa chuộng dùng loại cửa sổ lùa với thiết kế đơn giản 2 cánh hay cửa sổ lùa với thiết kế 4 cánh để tiện lợi cho quá trình sử dụng hơn.

Cửa đi lùa nhôm kính 2 - 4 cánh Vicino màu xám

2. Những ưu điểm của cửa sổ lùa nhôm kính

- Tại các chung cư hay nhà cao tầng bạn sẽ dễ dàng nhận thấy sản phẩm này đang được sử dụng rất rộng rãi vì loại sản phẩm này vô cùng tiện lợi và có độ an toàn cao, là hai yếu tố mà nhiều nơi cần.

- Được thiết kế với mẫu mã đa dạng loại 2 cánh và cả 4 cánh đều có nhiều kiểu thiết kế khác nhau từ màu sắc đến kích thước tạo điều kiện cho người tiêu dùng có nhiều sự lựa chọn hơn.

Ở những đô thị lớn thì khó khăn mà nơi ở thường gặp phải chính là giới hạn không gian nên loại sản phẩm cửa lùa nhôm kính chính là biện pháp tối ưu cho vấn đề này. Bên cạnh đó nó còn được thiết kế ra với mục đích là giữ an toàn cao cho những nơi thường xuyên có gió lùa để tránh các vấn đề hư hao trong quá trình sử dụng hạn chế được chuyện sửa chữa.

Cửa đi lùa nhôm kính 2 - 4 cánh Vicino màu champage

3. Một số các lưu ý cần biết trước khi chọn mua và sử dụng loại cửa lùa nhôm kính kiểu trượt hiện nay

Chúng tôi xin cung cấp một số thông tin cụ thể để quý khách có thể chọn được những sản phẩm tốt nhất:

- Lưu ý đầu tiên chính là các chi tiết nhỏ nhưng vô cùng quan trọng chính là các vị trí nắp bịt của các lỗ vít đã được lắp đúng chưa và quá trình bơm keo cho các vị trí nắp vít ở dưới của khung làm cửa kính đã được bơm kĩ chưa. Và trong quá trình bơm keo thì nên chú ý các khe hở phải có kích thước tối thiểu là 3mm mới có thể bơm keo bọt.

- Còn đối với phần khung cửa sổ phải được tính toàn và thiết kế vuông vức, các góc cạnh đều phải cân đối và thẳng đứng. Trong quá trình tiến hành lắp đặt còn phải chú ý đến đường trượt phải được trơn tru và thẳng tấp. Và dù có sự sai sót cũng chỉ nằm ở mức là từ 0 – 0,5 độ, còn nếu đối với các kiểu cửa có vách kính lắp đặt cố định thì từ 0 – 1 độ là nhiều nhất.

Cửa đi lùa nhôm kính 2-4 cánh nhôm HGC màu xám

- Khung cửa sổ phải vuông, thẳng đứng và các cạnh ngang phải thăng bằng. Nếu thi công cửa nhôm kính trượt thì phải chú ý ray trượt phía dưới phải thẳng. Nếu có sai lệch thì chỉ từ 0 – 0,5 độ đối với các loại cửa là đối với vách kính cố định là từ 0 – 1 độ.

- Và một điều lưu ý cuối cùng chính là thiết kế của bộ khung bao bên ngoài phải đảm bảo được yếu tố chuẩn kích thước, phải hạn chế và tránh tình trạng hai đường chéo của cửa bị lệch kích thước sẽ tạo ra hình bình hành, sẽ phải mất thời gian sửa chữa.

Nếu bạn còn muốn biết thêm thông tin nào liên quan đến sản phẩm hay bạn muốn được tư vấn về địa chỉ có thể cung cấp được sản phẩm chất lượng với mức giá ưu đãi thì nahnh tay liên hệ ngay vớ chúng tôi – cửa hàng Hoàng Gia để được hỗ trợ ngay.

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng truy cập website: hgcwindow.com

  

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chuyên cung cấp cửa sổ nhôm kính lùa cao cấp giá rẻ

Những điều bạn cần biết về cấu tạo của cửa nhôm xếp trượt hiện nay

Những mẫu cửa sổ nhôm kính đẹp được yêu thích hiện nay trên thị trường